[Hướng dẫn] Cách đổi thẻ cào sang Ví MoMo nhanh chóng tại Trumthe.vn

Ngày đăng: 22-12-2023 Đã xem: 20308

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang Ví MoMo nhanh chóng.

Ví điện tử momo là gì?

Ví điện tử momo là một ứng dụng cho phép người dùng có thể nạp tiền, chuyển tiền và thực hiện các giao dịch mua bán online, offline nhanh chóng bằng thiết bị di động thông minh.

Hiểu đơn giản, ví điện tử momo là cách lưu trữ tiền điện tử, giúp người tiêu dùng không cần phải thanh toán các giao dịch, mua bán hàng hóa bằng tiền mặt.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt momo?

Tiền trong ví điện tử momo là một dạng tiền ảo, chính vì vậy, khi bạn tham gia mua bán hàng hóa hay giao dịch đều có thể sử dụng dòng tiền này, có giá trị tương đương với tiền mặt. Nhưng khi trong ví momo thiếu tiền thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình giao dịch. Vậy cách tốt nhất đó là đổi thẻ cào thành tiền mặt momo để không làm gián đoạn các cuộc giao dịch, mua bán của bạn.

Đừng cảm thấy khó hiểu với đổi thẻ cào thành tiền mặt momo, rất dễ hiểu bởi bạn chỉ cần nạp các thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game sau đó đổi thành tiền mặt và chuyển tiền đó vào ví điện tử momo. Việc này, bạn chỉ cần truy cập vào một trang thương mại điện tử uy tín, rồi thực hiện đổi thẻ cào thành tiền tại đây. Lưu ý, bạn sẽ mất phí khi thực hiệc dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt, số tiền bạn nhận được trong ví sẽ không bằng với mệnh giá thẻ cào bạn nạp vào, để biết rõ hơn sẽ được giải đáp phần tiếp của bài viết này.

Đổi thẻ cào sang Ví MoMo nhanh chóng

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào sang Momo dễ dàng

Dưới đây là cách đổi thẻ cào sang tiền mặt ví điện tử Momo nhanh chóng tại trumthe.vn cho khách hàng tham khảo. Cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết bạn cần mở tài khoản tại Trumthe.vn. Để thực hiện các yêu cầu đổi thẻ cào tại đây. Đầu tiên bạn cần truy cập vào hệ thống chính thức của đơn vị này. Sau đó bấm vào ô “Đăng ký” và điền các thông tin hiện trên màn hình gồm có: số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, họ và tên, email. Khi đã hoàn thành xong, bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký tài khoản tại trang web trumthe.vn

Bước 2: Đổi thẻ cào sang tiền mặt

Tiếp theo, người dùng cần bấm vào ô “Đổi thẻ cào”. Sau đó bạn cần kéo xuống phía dưới để chọn những thông tin liên quan đến thẻ mình muốn đổi gồm có: loại thẻ, mệnh giá, số seri và số thẻ. Để xác nhận, bạn cần bấm vào ô “Gửi thẻ cào” ở phía dưới. 

Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game tại trumthe.vn

Bước 3: Rút tiền về ví điện tử Momo

Tại đây, người dùng cần xác định được tài khoản mình muốn rút tiền và lựa chọn cách đổi thẻ cào sang tiền mặt ví điện tử Momo sao cho phù hợp. Cụ thể như sau:

Cách rút tiền về Ví điện tử Momo

Khi tiền đã được chuyển vào tài khoản, bạn cần bấm vào ô rút tiền. Sau đó chọn mục "thêm ngân hàng" rồi điền các thông tin gồm có tên Ví điện tử Momo, số tài khoản Momo, sau đó điền số tiền cần rút. Khi đã hoàn thành, bạn cần bấm vào ô “Xác nhận” như trên và đợi hệ thống xử lý.

Rút tiền về tài khoản Vvis điện tử Momo siêu tiện lợi tại trumthe.vn

Với thao tác đơn giản và chờ đợi trong vài phút bạn sẽ nhận được tiền trong ví momo. Nếu trong quá trình giao dịch có xảy ra lỗi thì hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài của Trumthe.Vn để được hỗ trợ giải quyết. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm thông tin và cách đổi thẻ cào thành tiền mặt momo nhanh chóng, an toàn nhất.

Trong quá trình thực hiện giao dịch nếu có khó khăn, vướng mắc hãy liên hệ trực tiếp Hotline 081.7577777 hoặc inbox tại website để được tư vấn và hỗ trợ.