Lỡ không may mua nhầm thẻ cào thì xử lý như nào?

Ngày đăng: 22-12-2023 Đã xem: 22796

Lỡ mua nhầm thẻ cào có trả lại được không? 

Các loại thẻ cào

Các loại thẻ cào

Thẻ cào bao gồm thẻ game và thẻ điện thoại. Đây đang là một trong các loại thẻ thông dụng nhất hiện nay. Thẻ game hiện đang hỗ trợ rất nhiều các tựa game nổi tiếng khác nhau của nhiều nhà phát hành game như: FPT, GOSU, VTC,....

>> Mua thẻ game giá rẻ ngay ở đây: 

Mua ngay

Hiện nay, thẻ cào đang được bán trên thị trường dưới hai hình thức phổ biến là: thẻ giấy (thẻ cào vật lý) và thẻ online (thẻ trực tuyến). Các trang web, shop, đại lý đang phân phối hai hình thức thẻ này đều không cho phép người mua trả lại thẻ sau khi đã mua. Mặc dù vậy, Trumthe.vn sẽ mách cho anh em Tip để tận dụng dử dụng được thẻ sau khi đã mua nhầm đó chính là hình thức đổi thẻ cào sang tiền mặt. 

Vì sao nên đổi thẻ cào sang tiền mặt tại Trumthe.Vn

Giao diện webTrumthe.Vn

Trên thị trường đổi thẻ cào hiện nay, trang web Trumthe.Vn được anh em game thủ hết sức tin tưởng vì những điểm sau đây :

- Đầu tiên, Trumthe.Vn cam kết bảo mật thông tin giao dịch của khách để tránh việc bị lộ thông tin đối tượng xấu lợi dụng.

- Giao diện của trang web rất dễ sử dụng, thời gian hoàn thành giao dịch đổi thẻ diễn ra nhanh chóng. Chỉ với vài cú click chuột là bạn đã có thẻ cào ưng ý trên tay.

- Hiện tại, Trumthe đang áp dụng mức chiết khấu đổi thẻ áp thấp nhất thị trường, từ đó tiết kiệm chi phí cho người dùng.

- Ngoài việc cung cấp dịch vụ, Trumthe còn cung cấp tất cả các thẻ game và thẻ điện thoại có trên thị trường cho khách hàng thoải mái lựa chọn: thẻ Scoin, Gosu, Gate, Zing,...

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào sang tiền mặt dễ dàng

Dưới đây là cách đổi thẻ cào sang tiền mặt ví điện tử, thẻ ATM nhanh chóng tại trumthe.vn cho khách hàng tham khảo. Cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết bạn cần mở tài khoản tại Trumthe.vn. Để thực hiện các yêu cầu đổi thẻ cào tại đây. Đầu tiên bạn cần truy cập vào hệ thống chính thức của đơn vị này. Sau đó bấm vào ô “Đăng ký” và điền các thông tin hiện trên màn hình gồm có: số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, họ và tên, email. Khi đã hoàn thành xong, bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký tài khoản tại trang web Trumthe.vn

Bước 2: Đổi thẻ cào sang tiền mặt

Tiếp theo, người dùng cần bấm vào ô “Đổi thẻ cào”. Sau đó bạn cần kéo xuống phía dưới để chọn những thông tin liên quan đến thẻ mình muốn đổi gồm có: loại thẻ, mệnh giá, số seri và số thẻ. Để xác nhận, bạn cần bấm vào ô “Gửi thẻ cào” ở phía dưới. 

Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game tại Trumthe.vn

Bước 3: Rút tiền về ví điện tử, thẻ ATM

Tại đây, người dùng cần xác định được tài khoản mình muốn rút tiền và lựa chọn cách đổi thẻ cào sang tiền mặt ví điện tử hoặc thẻ ATM sao cho phù hợp. Cụ thể như sau:

Cách chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt ví điện tử

Sau khi hệ thống đã đổi thành tiền mặt trong tài khoản, để rút về ví điện tử, bạn cần bấm vào ô “Rút tiền”. Sau đó chọn ví điện tử và điền thông tin về ví mình muốn rút bao gồm: loại ví điện tử (Momo, ZaloPay, Viettel Pay), số tài khoản, mệnh giá. Cuối cùng để hoàn tất quá trình đổi thẻ cào, bạn chỉ cần bấm “Xác nhận”, tiền sẽ ngay lập tức được chuyển vào ví điện tử của bạn.

Cách rút tiền về thẻ ATM

Khi tiền đã được chuyển vào tài khoản, bạn cần bấm vào ô rút tiền. Sau đó chọn mục "thêm ngân hàng" rồi điền các thông tin gồm có tên ngân hàng, số tài khoản hoặc sổ thẻ, sau đó điền số tiền cần rút. Khi đã hoàn thành, bạn cần bấm vào ô “Xác nhận” như trên và đợi hệ thống xử lý.

Rút tiền về tài khoản ngân hàng/ Momo siêu tiện lợi tại Trumthe.vn

Trên đây là cách đổi thẻ cào sang tiền mặt qua ví điện tử, tài khoản ngân hàng nhanh chóng tại Trumthe.vn – Một địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu đổi thẻ sang tiền mặt hay qua thẻ điện thoại, thẻ game thì hãy liên hệ ngay với nhân viên để được hỗ trợ.