Hướng dẫn cách đổi thẻ điện thoại sang thẻ Gate nhanh chóng, dễ dàng

Ngày đăng: 22-12-2023 Đã xem: 1552

Thông tin về thẻ gate? 

Tông tin vể thẻ Gate

Thông tin vể thẻ Gate 

Thẻ gate là một loại thẻ game được phát hành bởi FPT và được sử dụng để nạp tiền vào game cho những tựa game nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ, MU Việt Nam, Tây Du Ký,....

Thẻ game gate được phát hành dưới hai hình thức quen thuộc là thẻ giấy và thẻ điện tử. Mệnh giá của cả hai hình thức thẻ này đều rất đa dạng, từ 10k cho đến 5 triệu. Giúp người chơi dễ dàng nạp tiền theo nhu cầu của mình. 

Vì sao website Trumthe.Vn được nhiều người lựa chọn để đổi thẻ gate 

Hình thức đổi thẻ game Gate online từ thẻ cào điện thoại được rất nhiều game thủ lựa chọn do nó nhanh gọn, dễ dàng thực hiện và không đòi hỏi thẻ ATM hay căn cước công dân. 

Tuy nhiên, đổi thẻ điện thoại sang thẻ gate cũng tồn tại nhiều vấn đề như lừa đảo, bán thẻ đã sử dụng, thẻ hết hạn. Để chuyển thẻ gate từ card điện thoại an toàn nhất, anh em nên giao dịch tại Trumthe.Vn. Đây là website uy tín số 1 được nhiều khách hàng tin dùng. 

Đến với Trumthe.vn các thông tin cá nhân, số thẻ ngân hàng, lịch sử giao dịch, đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Người dùng chỉ cần thao tác vài bước cơ bản là có thể tiến hành chuyển thẻ cào di động sang thẻ gate. 

Hướng dẫn các bước đổi Thẻ cào điện thoại sang thẻ game Gate tại website Trumthe.Vn

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết bạn cần mở tài khoản tại Trumthe.vnĐể thực hiện các yêu cầu đổi thẻ cào tại đây. Đầu tiên bạn cần truy cập vào hệ thống chính thức của đơn vị này. Sau đó bấm vào ô “Đăng ký” và điền các thông tin hiện trên màn hình gồm có: số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, họ và tên, email. Khi đã hoàn thành xong, bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký tài khoản tại trang web trumthe.vn

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục Đổi thẻ cào, sau đó chọn thẻ cần đổi, chọn mệnh giá thẻ bạn mong muốn, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ. Sau khi nạp tiền các bạn vui lòng chờ khoảng 20 - 30s, nếu thẻ đúng tiền sẽ được tự động cộng vào trong tài khoản của các bạn.

Lưu ý: - 50% đối với trường hợp gửi sai mệnh giá thẻ, hoặc nhận mệnh giá đã khai

đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Vào mục đổi thẻ cào 

Bước 3: Mua thẻ game Gate

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại Trang chủ và chọn Mua thẻ cào để tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

bước thứ hai để tiến hành đổi thẻ

Mua thẻ cào Gate nhanh chóng 

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Sau khi thực hiện giao dịch, các bạn đừng quên kiểm tra lịch sử giao dịch. Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục "Lịch sử dòng tiền"

kiểm tra lịch sử để đảm bảo thẻ đã được đổi

Kiểm tra thông tin sau khi mua thẻ 

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, với mức chiết khấu cao lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, ưu đãi giá càng rẻ.. Hy vọng với bài viết đổi thẻ viettel sang Gate ở trên sẽ cung cấp cho các anh em những thông tin hữu ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút vui vẻ chươi game!!