[Hướng dẫn] Cách đổi thẻ game Vcoin sang thẻ game khác nhanh chóng qua vài bước đơn giản

Ngày đăng: 22-12-2023 Đã xem: 1565

Thẻ Vcoin là thẻ gì? 

Thẻ Vcoin là thẻ nạp game online được phát hành bởi nhà sản xuất VTC Game. Thẻ fame này được dùng để nạp tiền vào tài khoản game, từ đó người chơi có thể dùng tiền để mua trang bị, vật phẩm phục vụ cho nhu cầu chơi game. Một số tựa game nổi tiếng quen thuộc sử dụng thẻ game Vcoin là Đột Kích, Auto, Phục Kích, ...

Hiện nay, thẻ Vcoin hiện đang được lưu hành trên thị trường dưới 2 hình thức khác nhau là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Mệnh giá của thẻ Vcoin rất đa dạng, có các mức giá từ 10k cho đến 5 triệu, phục vụ nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Ngoài ra, thẻ Vcoin còn dùng để thanh toán tại một số kênh chấp nhận thanh toán của các nhà phát hành game khác.

Tại sao nên lựa chọn đổi thẻ tại Trumthe.Vn?

Hiện nay, đổi thẻ Vcoin sang thẻ cào là hình thức đổi thẻ được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi vậy, đang có nhiều web đổi thẻ và các ứng dụng hỗ trợ đổi thẻ cào ra đời. Vì có nhiều website đổi thẻ nên việc lựa chọn được trang web uy tín là điều không dễ. Trumthe.Vn tự hào là trang web được nhiều anh em tin dùng bởi: 

  • Đầu tiên, web đổi thẻ của chúng tôi luôn cam kết bảo mật thông tin của khách hàng như số thẻ ngân hàng, số căn cước, lịch sử giao dịch thẻ,....
  • Thứ hai là hệ thống web hoạt động ổn định, mượn mà tránh trường hợp khách hàng bị lỗi khi đang thực hiện giao dịch. 
  • Giao diện web cần đơn giản, dễ nhìn và rất dễ thực hiện thao tác
  • Cuối cùng là khi đổi thẻ Vcoin tại website chúng tôi, bạn sẽ nhận được chiết khấu cực tốt .  

Đổi thẻ Vcoin sang thẻ game khác cực đơn giản.

 

Cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ game khác nhanh gọn - đơn giản

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết bạn cần mở tài khoản tại Trumthe.vnĐể thực hiện các yêu cầu đổi thẻ cào tại đây. Đầu tiên bạn cần truy cập vào hệ thống chính thức của đơn vị này. Sau đó bấm vào ô “Đăng ký” và điền các thông tin hiện trên màn hình gồm có: số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, họ và tên, email. Khi đã hoàn thành xong, bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký tài khoản tại trang web trumthe.vn

Bước 2: Đổi thẻ cào cụ thể thẻ Vcoin

Tiếp theo, người dùng cần bấm vào ô “Đổi thẻ cào”. Sau đó bạn cần kéo xuống phía dưới để chọn những thông tin thẻ Vcoin muốn đổi gồm có: loại thẻ, mệnh giá, số seri và số thẻ. Để xác nhận, bạn cần bấm vào ô “Gửi thẻ cào” ở phía dưới. 

Đổi thẻ cào thẻ Vcoin tại trumthe.vn

Bước 3: Mua thẻ mình mong muốn

Sau khi đã hoàn thành bước Đổi thẻ cào Vcoin , bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản đã đăng nhập. Sau đó bạn chọn mục Mua thẻ cào, chọn loại thẻ game cùng mã số thẻ bạn mong muốn. 

Mua mã thẻ mà bạn muốn tại trumthe.vn

 

Bài viết trên đây là tổng hợp cách để đổi thẻ Vcoin sang thẻ game khác. Hi vọng thông qua bài viết này, anh em đã biết cách đổi thẻ để phục vụ nhu cầu chơi game của mình. Nếu còn cần chúng tôi giúp đỡ, hãy liên hệ ngay với đội ngũ quản trị nhé!