Hướng dẫn cách đổi thẻ Gate sang thẻ game khác chỉ qua vài bước đơn giản

Ngày đăng: 22-12-2023 Đã xem: 1546

Thẻ Gate là thẻ gì? Thẻ gate được sử dụng làm gì? 

 

Thông tin về thẻ gate

Thông tin về thẻ gate

Thẻ gate là một trong những thẻ game online thịnh hành hiện nhất nay. Thẻ được sản xuất và phát hành bởi nhà phát triển FPT, một trong nhiều đơn vị phát hành game và thẻ game uy tín số 1 Việt Nam. Thẻ gate được sử dụng để nạp tiền vào các game online do FPT phát hành nhằm mục đích mua trang thiết bị, vật phẩm, nâng cấp nhân vật. Một số game sử dụng thẻ gate này là Thiên long bát bộ, MU online, Lãnh chúa….

Thẻ Gate có thể đổi sang thẻ game khác được không?

Thẻ Gate được cung cấp ra thị trường dưới 2 hình thức sử dụng là thẻ cào online và thẻ cào giấy. Khi bạn mua thẻ mà không sử dụng hết hoặc không còn nhu cầu sử dụng thì có thể đổi sang thẻ game khác để tiết kiệm và tránh lãng phi. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chịu mức phí để trả cho các website giao dịch, tùy vào mỗi website và ứng dụng khác nhau. Để tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn nên sử dụng dịch vụ tại Trumthe.vn của chúng tôi, bởi vì nó tốt nhất và phí thấp nhất. 

Cách đổi thẻ gate sang thẻ game khác nhanh gọn nhất 

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết bạn cần mở tài khoản tại Trumthe.vnĐể thực hiện các yêu cầu đổi thẻ cào tại đây. Đầu tiên bạn cần truy cập vào hệ thống chính thức của đơn vị này. Sau đó bấm vào ô “Đăng ký” và điền các thông tin hiện trên màn hình gồm có: số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, họ và tên, email. Khi đã hoàn thành xong, bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký tài khoản tại trang web trumthe.vn

Bước 2: Đổi thẻ cào để có quỹ trong Trumthe.Vn

Tiếp theo, người dùng cần bấm vào ô “Đổi thẻ cào”. Sau đó bạn cần kéo xuống phía dưới để chọn những thông tin liên quan đến thẻ mình muốn đổi gồm có: loại thẻ, mệnh giá, số seri và số thẻ. Để xác nhận, bạn cần bấm vào ô “Gửi thẻ cào” ở phía dưới. 

Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game tại trumthe.vn

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã hoàn thành bước Đổi thẻ cào , bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản đã đăng nhập. Sau đó bạn chọn mục Mua thẻ cào, chọn loại thẻ game cùng mã số thẻ bạn mong muốn. 

Mua mã thẻ garena tại trumthe.vn

Đổi tiền mặt từ thẻ gate là hình thức giao dịch nhanh gọn và dễ thực hiện. Với những thông tin đã cung cấp ở trên, hi vọng anh em có thể đổi thẻ gate sang tiền mặt một cách nhanh chóng nhé. Liên hệ với Trumthe.vn để đươc đổi thẻ dễ dàng nhé.