[Hướng dẫn] Cách mua thẻ Vcoin bằng thẻ cào khác cực đơn giản tại Trumthe.vn

Ngày đăng: 22-12-2023 Đã xem: 5491

Thẻ Vcoin là thẻ game gì?

Thẻ Vcoin là được biết đến là một loại thẻ game của nhà VTC phát hành. Đây là loại thẻ game khác phổ biến trên thị trường hiện nay với nhiều công cụng. Tuy nhiên công dụng chính của thẻ Vcoin vẫn là dùng để nạp game và nâng cấp cho các tựa game nổi tiếng của VTC phát hành như: Dota, Truy Kích, Đột Kích, Au 2, Audition,...

Thẻ Vcoin

Mua thẻ Vcoin ở đâu uy tín?

Giao diện web Trumthe.Vn

Giao diện web Trumthe.Vn

Hiện tại đã có rất nhiều các địa chỉ trang web cung cấp dịch vụ bán thẻ Vcoin, tuy nhiên người dùng cần tỉnh táo và thận trọng để lựa chọn cho mình một website uy tín và an toàn. Trong danh sách các website bán thẻ cào nổi tiếng không thể không kể đến Trumthe.Vn. Hàng ngày, website có lượng người dùng và lượng người tiến hành giao dịch lên đến 10.000. Đây quả thực là một con số khủng mà không phải website nào cũng có thể đạt được. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao người dùng lại yêu thích sử dụng website này đến như thế nhé:

- Thứ nhất: website có giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng dù là khách hàng lần đầu truy cập vào

- Thứ hai: tốc độ thanh toán và xử lý giao dịch diễn ra cực nhanh, chính xác, tối đa hóa thời gian người dùng.

- Thứ ba: cung cấp tất cả các loại thẻ cào có mặt trên thị trường: Gosu, Gate, Zing, Carot,.... với mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường.

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin online uy tín giản tại Trumthe.Vn

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết bạn cần mở tài khoản tại Trumthe.vnĐể thực hiện các yêu cầu đổi thẻ cào tại đây. Đầu tiên bạn cần truy cập vào hệ thống chính thức của đơn vị này. Sau đó bấm vào ô “Đăng ký” và điền các thông tin hiện trên màn hình gồm có: số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, họ và tên, email. Khi đã hoàn thành xong, bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký tài khoản tại trang web trumthe.vn

Bước 2: Đổi thẻ cào để có quỹ trong Trumthe.Vn

Tiếp theo, người dùng cần bấm vào ô “Đổi thẻ cào”. Sau đó bạn cần kéo xuống phía dưới để chọn những thông tin liên quan đến thẻ mình muốn đổi gồm có: loại thẻ, mệnh giá, số seri và số thẻ. Để xác nhận, bạn cần bấm vào ô “Gửi thẻ cào” ở phía dưới. 

Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game tại trumthe.vn

Bước 3: Mua thẻ Vcoin tại Trumthe.vn

Sau khi đã hoàn thành bước Đổi thẻ cào , bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản đã đăng nhập. Sau đó bạn chọn mục Mua thẻ cào, chọn loại thẻ game cùng mã số thẻ bạn mong muốn. 

Mua mã thẻ Vcoin tại Trumthe.vn

Lời kết

Trumthe.Vn được xếp hạng trong top website bán thẻ cào có độ uy tín cao nhất hiện tại. Hãy truy cập ngay vào địa chỉ  trang web để mua thẻ Gosu giá rẻ và an toàn ngay nhé!.