Hướng dẫn đổi thẻ Viettel sang thẻ game Funcard đơn giản, nhanh chóng

Ngày đăng: 22-12-2023 Đã xem: 1304

Thẻ Funcard là gì?

Thông tin về thẻ Funcard

Thông tin về thẻ Funcard 

Thẻ Funcard chắc hẳn không còn xa lạ với những anh em hay chơi game online. Thẻ này do NPH Funtap sản xuất và phân phối, khi nạp tiền vào thẻ sẽ được quy đổi thanh Funcoin dùng trong game để với mục đích nạp tiền  ảo để mua sắm trang thiết bị, vũ khí, nâng cấp nhân vật, hay tham gia sự kiện được tổ chức.  Một số tựa game nổi tiếng có thể nạp tiền bằng thẻ Funcard như  Nhất kiếm giang hồ, Kiếm hồn 3D, tam quốc kỳ trận, Tam quốc truyền kỳ Mobile,.... 

Tại sao nên đổi thẻ Viettel sang thẻ Funcard 

Mua thẻ Funcard từ thẻ Viettel thực chất là hình thức đổi thẻ Funcard từ thẻ cào Viettel. Để thực hiện được việc đổi thẻ này, bạn phải sử dụng thẻ cào điện thoại đến từ Viettel.

Hiện nay, có rất nhiều cách để đổi thẻ game Funcard bên cạnh cách sử dụng thẻ cào điện thoại, như thanh toán qua thẻ ATM, qua ví điện tử, mua thẻ Funcard thông qua các diễn đã về game. Tuy nhiên những cách này có rất nhiều rủi ro so với việc đổi từ thẻ Viettel sang. 

Có rất nhiều game thủ đã bị lừa khi mua phải thẻ Funcard hết hạn sử dụng, chất lượng kém khi giao dịch trên các group game. Chính vì thế, cách mua thẻ Funcard này không được chúng tôi khuyến khích anh em sử dụng.

Thanh toán bằng thẻ ATM hay ví điện tử cũng khá khó khăn cho những game thủ chưa đủ 18 tuổi hoặc những người sống ở vùng sâu, vùng xa. Thêm nữa, thanh toán qua thẻ ATM khiến nhiều game thủ  lo lắng bị lộ thông tin cá nhân do website bao mật kém. Chính bới thế, hình thức đổi từ thẻ Viettel sang thẻ Funcard rất được lòng anh em game thủ. Một trong những địa chỉ đổi thẻ Viettel sang Funcard được nhiều người tin tưởng là Trumthe.Vn 

Hướng dẫn các bước đổi thẻ Viettel sang thẻ game Funcard tại website Trumthe.Vn

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết bạn cần mở tài khoản tại Trumthe.vnĐể thực hiện các yêu cầu đổi thẻ cào tại đây. Đầu tiên bạn cần truy cập vào hệ thống chính thức của đơn vị này. Sau đó bấm vào ô “Đăng ký” và điền các thông tin hiện trên màn hình gồm có: số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, họ và tên, email. Khi đã hoàn thành xong, bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký tài khoản tại trang web trumthe.vn

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục Đổi thẻ cào, sau đó chọn thẻ Viettel, chọn mệnh giá thẻ bạn mong muốn, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ. Sau khi nạp tiền các bạn vui lòng chờ khoảng 20 - 30s, nếu thẻ đúng tiền sẽ được tự động cộng vào trong tài khoản của các bạn.

Lưu ý: - 50% đối với trường hợp gửi sai mệnh giá thẻ, hoặc nhận mệnh giá đã khai

đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Vào mục đổi thẻ cào 

 

Bước 3: Mua thẻ game Funcard

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại Trang chủ và chọn Mua thẻ cào để tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

bước thứ hai để tiến hành đổi thẻ

Mua thẻ cào Funcard nhanh chóng 

 

 

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Sau khi thực hiện giao dịch, các bạn đừng quên kiểm tra lịch sử giao dịch. Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục "Lịch sử dòng tiền"

kiểm tra lịch sử để đảm bảo thẻ đã được đổi

Kiểm tra thông tin sau khi mua thẻ 

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, với mức chiết khấu cao lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, ưu đãi giá càng rẻ.. Hy vọng với bài viết đổi thẻ viettel sang funcard ở trên sẽ cung cấp cho các anh em những thông tin hữu ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút vui vẻ chươi game!!