[Hướng dẫn] Đổi thẻ VinaPhone thành tiền mặt tại Trumthe.vn

Ngày đăng: 22-12-2023 Đã xem: 11534

Hướng dẫn đổi thẻ vina thành tiền mặt

Hướng dẫn đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt tại Trumthe.Vn, cách đổi thẻ cào điện thoại nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Trumthe.Vn là website thu mua thẻ cào trực tuyến, hỗ trợ đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ game thành tiền với mức phí hợp lý nhất. Nếu bạn đang có thẻ cào Vinaphone nói riêng, thẻ cào điện thoại nói chung và không có nhu cầu sử dụng đến. Thường là được tặng các thẻ khi tham gia các game show trên Facebook hoặc khi giao dịch trực tuyến được trả bằng thẻ cào Vina. Giờ đây, bạn có thể bán lại Thẻ cào Vina cho hệ thống của TrumThe

Hướng dẫn đổi thẻ vina thành tiền mặt

Các bước đổi thẻ cào Vinaphone thành tiền mặt

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết bạn cần mở tài khoản tại Trumthe.vn. Để thực hiện các yêu cầu đổi thẻ cào tại đây. Đầu tiên bạn cần truy cập vào hệ thống chính thức của đơn vị này. Sau đó bấm vào ô “Đăng ký” và điền các thông tin hiện trên màn hình gồm có: số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, họ và tên, email. Khi đã hoàn thành xong, bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký tài khoản tại trang web Trumthe.vn

Bước 2: Đổi thẻ cào sang tiền mặt

Tiếp theo, người dùng cần bấm vào ô “Đổi thẻ cào”. Sau đó bạn cần kéo xuống phía dưới để chọn những thông tin liên quan đến thẻ mình muốn đổi gồm có: loại thẻ, mệnh giá, số seri và số thẻ. Để xác nhận, bạn cần bấm vào ô “Gửi thẻ cào” ở phía dưới. 

Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game tại Trumthe.vn

Bước 3: Rút tiền về ví điện tử, thẻ ATM

Tại đây, người dùng cần xác định được tài khoản mình muốn rút tiền và lựa chọn cách đổi thẻ cào sang tiền mặt ví điện tử hoặc thẻ ATM sao cho phù hợp. Cụ thể như sau:

Khi tiền đã được chuyển vào tài khoản, bạn cần bấm vào ô rút tiền. Sau đó chọn mục "thêm ngân hàng" rồi điền các thông tin gồm có tên ngân hàng, số tài khoản hoặc sổ thẻ, sau đó điền số tiền cần rút. Khi đã hoàn thành, bạn cần bấm vào ô “Xác nhận” như trên và đợi hệ thống xử lý.

Rút tiền về tài khoản ngân hàng/ Momo siêu tiện lợi tại Trumthe.vn

Bạn vui lòng đợi 1-5 phút hệ thống sẽ kiểm duyệt và chuyển tiền cho bạn . Khung giờ chuyển tiền là 8h30-12h , 14h-22h (các lệnh rút ở ngoài khung giờ này sẽ đc xử lý vào khung giờ kế tiếp). Nếu sau 10 phút bạn không nhận được tiền, hãy liên hệ lại cho bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.(Hotine: 081.7577777)