Mua thẻ GOSU online giá rẻ, an toàn tại Trumthe.vn

Ngày đăng: 22-12-2023 Đã xem: 2629

Thẻ GOSU đã quá quen thuộc đối với anh em gamer. Đây là loai thẻ đa năng của nhà GOSU. Cùng Trumthe.vn tìm hiểu ngay cách mua thẻ GOSU online giá rẻ, an toàn ngay tại nhà dưới bài viết này nhé!

Vài nét về thẻ game GOSU

Thẻ Gcard hay còn được gọi là thẻ GOSU là một loại thẻ game của nhà GOSU. Loại thẻ này được dùng để nạp các  game do nhà GOSU phát hành hoặc có thể được dùng để thanh toán một vài dịch vụ hay là sản phẩm khác cùng hãng. Hiện tại trên thi trường thẻ Gosu vẫn đang được lưu hành dưới dạng thẻ online và chưa có dạng thẻ vật lý. 

Thẻ Gosu được dùng để nạp vào các tựa game nổi tiếng của nhà Gosu như: Ý Thiên Truyền Kỳ, Đấu Trường Ma Thuật, Chiến Chinh Tối Thượng, Thời Đại Hải Tặc, Ngạo Kiếm Cửu Thiên, Hải Tặc Đại Chiến, Thiếu Niên Nhẫn Giả, Tam Quốc AFK, Cửu Âm Chân Kinh 3D...

Thẻ Gosu

Thẻ Gosu

Địa chỉ nào bán thẻ Gosu online uy tín?

Giao diện webTrumthe.Vn

Vì mua thẻ game online của anh em càng ngày càng tăng cao nên đã có rất nhiều các địa chỉ trang web bán thẻ cào ra đời đê kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên lại có nhiều đối tượng lại lợi dụng vào điều này lấy cắp thông tin cá nhân người dùng và sau đó thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt thẻ cào của người dùng. Hơn thế nữa, những đối tượng này còn đánh cắp thông tin giao dịch của khách hàng để tiến hành các hành vi trái pháp luật. Bởi thế mà bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin về những website bán thẻ cào, thẻ game có độ uy tín và an toàn như Doithegiare.net.

Khi thực hiện giao dịch mua thẻ game hoặc thực hiện các giao dịch khác tại Trumthe, bạn sẽ có được:

- Thẻ game bạn muốn ngay trong tức khắc chỉ qua vài cú click chuột vì thời gian xử lý giao dịch tạ trang web diễn ra rất nhanh chóng. 

- Áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán hiện đại và phổ biến: mua thẻ Gosu bằng thẻ điện thoại, mua thẻ Gosu bằng thẻ game khác, mua thẻ Gosu bằng ví điện tử momo, mua thẻ Gosu bằng thẻ ATM,...

- Được lập trình mã bảo vệ giúp cho việc bảo mật thông tin khách hàng khi giao dịch.

- Thế giới thẻ cào sẽ nằm trong tầm tay bạn khi truy cập vào trang web. Bên cạnh việc bán thẻ cào, Trumthe.Vn còn cung cấp thêm cả dịch vụ đổi thẻ ra tiền mặt, đổi thẻ cào sang thẻ cào khác,...rất tiện ích cho người dùng. 

- Trong quá trình giao dịch, nếu gặp bất cứ khó khăn gì sẽ luôn được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời 24/7

Hướng dẫn cách mua thẻ Gosu online uy tín giản tại Trumthe.Vn

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết bạn cần mở tài khoản tại Trumthe.vnĐể thực hiện các yêu cầu đổi thẻ cào tại đây. Đầu tiên bạn cần truy cập vào hệ thống chính thức của đơn vị này. Sau đó bấm vào ô “Đăng ký” và điền các thông tin hiện trên màn hình gồm có: số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, họ và tên, email. Khi đã hoàn thành xong, bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký tài khoản tại trang web trumthe.vn

Bước 2: Đổi thẻ cào để có quỹ trong Trumthe.Vn

Tiếp theo, người dùng cần bấm vào ô “Đổi thẻ cào”. Sau đó bạn cần kéo xuống phía dưới để chọn những thông tin liên quan đến thẻ mình muốn đổi gồm có: loại thẻ, mệnh giá, số seri và số thẻ. Để xác nhận, bạn cần bấm vào ô “Gửi thẻ cào” ở phía dưới. 

Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game tại trumthe.vn

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã hoàn thành bước Đổi thẻ cào , bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản đã đăng nhập. Sau đó bạn chọn mục Mua thẻ cào, chọn loại thẻ game cùng mã số thẻ bạn mong muốn. 

Mua mã thẻ Gosu tại Trumthe.vn

Lời kết

Trumthe.Vn được xếp hạng trong top website bán thẻ cào có độ uy tín cao nhất hiện tại. Hãy truy cập ngay vào địa chỉ  trang web để mua thẻ Gosu giá rẻ và an toàn ngay nhé!.