Thẻ Garena là gì? Tổng hợp những cách mua thẻ Garena uy tín

Ngày đăng: 22-12-2023 Đã xem: 2671

Garena đã tạo nên một cộng đồng đông đảo, nơi mà hàng triệu game thủ từ khắp nơi trên thế giới đều có thể gặp gỡ và cùng nhau chinh phục những thử thách trong game. Trong đó, thẻ Garena như một dòng chảy tiền tệ vô hình, đóng vai trò quan trọng cho mỗi game thủ khi tham gia trò chơi. 

1. Thẻ Garena là gì?

Thẻ Garena là một công cụ quan trọng trong hành trang của các game thủ. Thẻ cho phép người chơi có thể nạp tiền vào tài khoản của mình để trang bị cho nhân vật yêu thích trong game hoặc mua những vật phẩm hấp dẫn và thậm chí nâng cấp trang bị để thể hiện sự vượt trội trong cuộc chiến.

Tìm hiểu thẻ Garena là gì?

2. Thẻ Garena nạp được game nào? 

Hiện tại, thẻ Garena được dùng để nạp cho các tựa game như:

  • Liên Quân Mobile.
  • FC Mobile.
  • Free Fire.
  • Cái Thế Tranh Hùng.
  • ...................v.v..............

3. Tổng hợp những cách mua thẻ Garena

Hiện tại, người chơi có thể mua thẻ Garena thông qua những cách sau.

3.1. Mua thẻ Garena tại các đại lý bán thẻ

Thẻ được cung cấp bởi nhiều đại lý trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua tại các tiệm game công cộng, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa hoặc các điểm bán thẻ game chuyên dụng.

thẻ garena

Nạp thẻ online

3.2. Mua thẻ Garena Online

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết bạn cần mở tài khoản tại Trumthe.vn. Để thực hiện các yêu cầu đổi thẻ cào tại đây. Đầu tiên bạn cần truy cập vào hệ thống chính thức của đơn vị này. Sau đó bấm vào ô “Đăng ký” và điền các thông tin hiện trên màn hình gồm có: số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, họ và tên, email. Khi đã hoàn thành xong, bạn cần bấm vào ô “Đăng ký” để hoàn tất.

Đăng ký tài khoản tại trang web trumthe.vn

Bước 2: Đổi thẻ cào để có quỹ trong Trumthe.Vn

Tiếp theo, người dùng cần bấm vào ô “Đổi thẻ cào”. Sau đó bạn cần kéo xuống phía dưới để chọn những thông tin liên quan đến thẻ mình muốn đổi gồm có: loại thẻ, mệnh giá, số seri và số thẻ. Để xác nhận, bạn cần bấm vào ô “Gửi thẻ cào” ở phía dưới. 

Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game tại trumthe.vn

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã hoàn thành bước Đổi thẻ cào , bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản đã đăng nhập. Sau đó bạn chọn mục Mua thẻ cào, chọn loại thẻ game cùng mã số thẻ bạn mong muốn. 

Mua mã thẻ garena tại trumthe.vn

4. Kết luận

Với mục tiêu đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ, Garena không chỉ tạo ra những tựa game đỉnh cao, mà còn đảm bảo rằng việc nạp tiền vào tài khoản của người chơi là một trải nghiệm thuận tiện và an toàn. Đó là lý do tại sao thẻ Garena đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong túi của bất kỳ game thủ nào. Và là kiến thức quan trọng đối với mỗi người chơi game Garena.